Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Ứng Dụng Hệ Thống Băng Tải Trong Nhà Máy Gạch

Có nên sử dụng băng tải trong nhà máy gạch?
Thiết bị công nghiệp hiện đại như băng tải đã trở thành giải pháp tối ưu đối với hoạt động sản xuất của nhiều nhà máy hiện nay. Nếu bạn đang băng khoăn không biết có nên sử dụng băng tải trong nhà máy gạch hay không thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!
Gạch là một trong những loại vật liệu quan trọng và không thể thiếu trong mọi công trình xây dựng. Khi xã hội hiện đại ngày càng phát triển với nhiều công trình mới mọc lên đã khiến cho quá trình sản xuất gạch cũng gia tăng nhanh chóng và đòi hỏi các nhà máy gạch không chỉ đáp ứng về số lượng mà còn cả chất lượng. Sự xuất hiện của các loại băng tải đã đem đến cho nhà mà máy gạch một giải pháp hoàn hảo với khả năng hỗ trợ tối đa quá trình sản xuất, nâng cao năng suất, giảm thiểu chi phí và rút ngắn thời gian làm việc nhờ vận hành tự động hóa thay thế cho sức lao động con người.

Có nên sử dụng băng tải trong nhà máy gạch?
Nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất gạch đã không ngừng nỗ lực trong việc chuyển đổi mô hình sản xuất từ thủ công sang áp dụng khoa học kỹ thuật công nghệ mới với sự hỗ trợ từ hệ thống băng tải thay cho nhân công lao động. Theo những đánh giá cụ thể thì những đơn vị sử dụng băng tải gạch đều đạt được năng suất cao hơn hẳn so với việc vận chuyển gạch bằng sức người như trước đây.
Từ đó, nhà máy sản xuất gạch nhanh chóng gia tăng về số lượng, đảm bảo chất lượng sản phẩm an toàn trong quá trình sản phẩm, giảm thiểu những rủi ro không mong muốn để thu về lợi nhuận như mong muốn. Vậy băng tải gạch có thực sự vượt trội như vậy?
+ Hệ thống băng tải gach có khả năng đảm nhiệm việc vận chuyển nhiều khâu khác nhau trong quá trình sản xuất gạch từ cấp liệu cho đến sản phẩm.
+ Năng suất vận chuyển của băng tải gạch bằng 10 – 15 nhân công làm việc trong khoảng thời gian liên tục.
+ Hệ thống băng tải gạch hoạt động liên tục mà không gặp bất cứ vấn đề gì cần lo lắng.

Cấu tạo của hệ thống băng tải gạch
Sở hữu những tính năng vượt trội như vậy là nhờ hệ thống băng tải gạch có cấu tạo vô cùng đặc biệt, đó là:
+ Khung băng tải được thiết kế từ inox hoặc thép cao cấp tùy theo yêu cầu của từng đơn vị sản xuất.
+ Tuổi thọ của băng tải được nâng cao khi sử dụng sơn tĩnh điện cao cấp.
+ Dây băng tải gạch là loại dây băng bằng cao su đảm bảo độ đàn hồi tốt, khả năng chống mài mòn và chịu hóa chất tối ưu.
+ Dàn con lăn bọc cao su trên hệ thống giúp giảm tiếng ồn khi vận hành và nâng cao độ bền cho thời gian hoạt động bền bỉ.
+ Hệ thống điều khiển tích hợp trên băng tải gạch giúp luôn hoạt động ổn định và ít xảy ra hư hỏng.
+ Motor của hệ thống băng tải sẽ được tính tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng thực tế tại những nhà máy gạch đảm bảo sự phù hợp nhất cũng như tiết kiệm chi phí đầu tư.
Đến đây chắc chắn bạn đã có thể biết được mình có nên sử dụng băng tải cho hoạt động sản xuất gạch rồi đúng không? Chắc chắn, ứng dụng băng tải gạch sẽ là một giải pháp tuyệt vời để góp phần nâng cao năng suất, đẩy mạnh doanh số về cho doanh nghiệp.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng hệ thống băng tải thay thế nhân công lao động trong nhà máy gạch hãy liên hệ đến công ty VINATECHNIC để được tư vấn theo yêu cầu. Bằng những kinh nghiệm thực tế của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại công ty, VINATECHNIC hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng bởi phong cách phục vụ chu đáo và uy tín nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét