Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

CÔNG TY BĂNG TẢI TÂN PHONG

Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Công Nghiệp Việt Nam (VINATECHNIC.,JSC) được thành lập từ năm 2010 với thương  hiệu là “Băng Tải Tân Phong” – Trải qua 6 năm hoạt động với sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ tập thể thành viên VINATECHNIC để mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng và đã gây được sự tin tưởng và ủng hộ lớn dần từ phía khách hàng qua từng năm hoạt động. Với phương trâm “Uy tín tạo thương hiệu – Sản phẩm chất lượng – Giá thành rẻ nhất” làm tôn chỉ hoạt động của công ty chúng tôi luôn hướng đến sự hoàn thiện và mang lại lợi ích tốt nhất cho quý khách hàng.


Để một sản phẩm được hoàn thiện thì yếu tốt công nghệ cũng như con người phải được đầu tư về công nghệ cũng như kỹ năng. Do đó công ty đã đầu tư máy móc công nghệ cao để cải tiến kỹ thuật và luôn luôn tìm tòi công nghệ và đầu tư là xu hướng của công ty hướng tới để tạo ra những sản phẩm hoàn thiện nhất.
Bên cạnh việc đầu tư công nghệ và con người, chúng tôi cũng luôn quán triệt cho từng thành viên của công ty luôn hướng tới chất lượng dịch vụ từ khi tư vấn, thiết kế, triển khai và dịch vụ sau bán hàng để tạo giá trị tốt nhất cho khách hàng.
Hàng năm chúng tôi không ngừng nghiên cứu chuyên sâu và đào tạo kỹ thuật nâng cao tay nghề cho nhân viên. Ngoài ra chúng tôi cũng đang hướng đến xây dựng một môi trường tốt nhất với phong trào thể thao, hoạt động văn nghệ cũng như nghỉ lễ du lịch cho nhân viên sinh hoạt sau giờ làm việc.


Hiện nay chúng tôi cung cấp tất cả các sản phẩm về công nghiệp phụ trợ và thiết bị công nghiệp tự động hóa.
-         Nhập khẩu và gia công dán nối băng tải PU, PVC.
-         Tư vấn thiết kế sản xuất các loại hệ thống băng tải công nghiệp, băng tải PU, PVC, băng tải xích, băng tải sấy, băng tải thực phẩm…
-         Chế tạo hệ thống  băng tải con lăn, dàn con lăn tự trôi..
-         Tư vấn thiết kế hệ thống băng chuyền công nghiệp các nghành nghề: lắp ráp linh kiện điện tử, băng chuyền chế biến, băng chuyền đóng gói,…
-         Cung cấp các loại bàn thao tác công nhân, bàn thao tác công nghiệp, bàn thao tác lắp ráp...
-         Cung cấp giá kệ công nghiệp, giá kệ hàng trong kho..
-         Cung cấp xe đẩy đa năng, xe đẩy hàng trong kho…
-         Cung cấp các loại bàn thao tác công nhân, giá kệ công nghiệp, xe đẩy hàng trong kho…
-         Cung cấp nhôm định hình công nghiệp các mã …
-         Chế tạo thiết bị cơ khí, nhựa kỹ thuật, cơ khí chính xác, chế tạo máy móc theo yêu cầu…
Nhóm khách hàng chính của công ty chúng tôi là các doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước, doanh nghiệp liên doanh Nhật Bản và Hàn Quốc, các khu công nghiệp, khu chế xuất.
CÔNG TY CỔ PHẦN KY THUẬT CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
ĐC: KCN Cầu Gáo – TT.Phùng – H.Đan Phượng – TP.Hà Nội
ĐT: 02433 63 9191  Hotline: 0902 088 044
Website: vinatechnic.vn - bangtaitanphong.com - bangtaihanoi.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét