Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Các Loại Băng Tải Phổ Biến

Băng tải công nghiệp đã không còn xa lạ trong ngành công nghiệp hiện đại với những tính năng ưu việt, đem đến nhiều lợi ích thiết thực. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các loại băng tải đang được sử dụng phổ biến hiện nay tại các nhà máy.
Là một trong những thiết bị không thể thiếu trong hoạt động sản xuất của các ngành công nghiệp, hệ thống băng tải hỗ trợ tối đa cho quá trình vận chuyển hàng hóa, nguyên vật liệu phục vụ nhu cầu sản xuất cụ thể. Với mỗi ngành nghề khác nhau sẽ ứng dụng loại băng tải cụ thể nhằm đạt được hiệu quả vận hành tốt nhất. Theo đó, các hệ thống băng tải phổ biến nhất hiện nay bao gồm:
Băng tải cao su
Băng tải cao su được đánh giá là hệ thống băng tải công nghiệp tiết kiệm chi phí tối đa so với một số loại tương đương. Được thiết kế từ chất liệu cao su cao cấp nên băng tải có khả năng tải hệ thống vượt trội.
Nhờ tính đàn hồi cao và khả năng chịu lực tốt mà hệ thống băng tải cao su thường được ứng dụng trong các ngành công nghiệp như sản xuất container, nhà máy sơn băng chuyền tải, nhà máy son hoặc tại những nơi cần hoàn thiện và phân phối kim loại.

Băng tải con lăn
Hệ thống băng tải con lăn có đa dạng thiết kế cho người dùng lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng như:
+ Băng tải con lăn bằng thép mạ kẽm.
+ Băng tải con lăn được điều khiển bởi một động cơ
+ Hệ thống băng tải con lăn PVC.
Băng tải đứng
Đây là dòng hệ thống băng tải công nghiệp được phục vụ cho nhu cầu vận chuyển nguyên liệu liên tục tại một số ngành đòi hỏi lợi nhuận cao như vật liệu, bao bì, thực phẩm, nước hay thuốc men.
Băng tải linh hoạt
Dòng băng tải công nghiệp linh hoạt thường được sử dụng nhiều nhất trong lĩnh vực đóng gói thực phẩm. Vận hành với hệ số ma sát thấp vá giá của băng tải được thiết kế theo góc bo cong nên sản phẩm trên băng tải linh hoạt có thể di chuyển trên băng tải một cách trực tiếp, trong khi đó dây chuyển vẫn đảm bảo vận hành liên tục.

Băng tải rung
Được ứng dụng chủ yếu trong lĩnh vực y tế, băng tải rung sở hữu lớp bề mặt thiết bị rắn chắc có khả năng chịu đựng được trong môi trường khắc nghiệt, dễ bị ăn mòn.
Lắp đặt hệ thống băng tải công nghiệp ở đâu?
Nhằm đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu sử dụng băng tải công nghiệp tại các nhà máy hiện đại mà Công ty cổ phẩn kỹ thuật công nghiệp Việt Nam – VINATECHNIC đã trở thành điểm đến lý tưởng bạn không thể bỏ qua. Đến với chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn hài lòng bởi:
+ Hệ thống băng tải công nghiệp chất lượng cao, đa dạng về sản phẩm, phù hợp cho từng ngành nghề cụ thể, đem đến cho người dùng sự lựa chọn ưng ý nhất.
+ Giá thành các hệ thống băng tải luôn cam kết thấp hơn nhiều so với thị trường.
+ Quy trình làm việc an toàn, nhanh chóng.
+ Công ty VINATECHNIC thường xuyên đưa ra nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng khi mua thiết bị hệ thống băng tải công nghiệp, đồng thời tư vấn lắp đặt hiệu quả theo yêu cầu cụ thể.

Chính vì lẽ đó, để sở hữu hệ thống băng tải công nghiệp phù hợp với quy mô, mục đích sử dụng của doanh nghiệp mình bạn hãy đến với VINATECHNIC. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và năng lực sẽ tư vấn chi tiết cho bạn giải pháp thiết kế, lắp đặt băng tải công nghiệp tiết kiệm chi phí nhất mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm việc mạnh mẽ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét