Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Băng Tải Lưới Sấy Nhiệt Dùng Trong Công Nghiệp

Băng tải sấy chịu nhiệt cao dùng trong công nghiệp

hệ thống băng tải sấy là sản phẩm được ra đời để phục vụ sấy khô vật liệu. băng tải sấy có hệ thống đi kèm như role, còi báo, băng tải sấy chịu nhiệt vô cùng tốt, và đặc biệt băng tải lưới sấy nhiệt không bị biến dạng trong quá trình sản xuất.
Đôi nét về băng tải sấy chịu nhiệt cao
Băng tải sấy được vận hành đơn giản, an toàn có hệ thống máy sấy đi kèm như  role, còi báo, băng tải sấy có khả năng chịu nhiệt tốt, bền, không bị biến dạng ứng dụng rộng rãi trong sản xuất. Mục đích của việc sử dụng băng tải sấy đó là đưa cá vật liệu đầu vào ở dạng có độ ẩm cao, được đưa vào băng tải sấy và sấy khô trong phòng sấy và đưa các vật liệu ở dạng khô ra ngoài. Qúa trình sấy vật liệu đã làm giảm đi khối lượng của vật liệu, nhiệt lượng được cung cấp cho quá trình sấy khô bằng nhiệt, đối lưu, bức xạ hoặc năng lượng điện trường có tần số cao.
          Băng tải sấy có khả năng chịu nhiệt cao, được vận hành một cách đơn giản, chế độ vận hành của băng tải sấy an toàn cao nhờ các hệ thống an toàn đi kèm theo như role, còi báo... và một điều rất quan trọng là nguyên lý hoạt động của băng tải sấy vô cùng đặc biệt, chỉ khi băng tải sấy chạy thì tủ sấy mới chạy để đảm bảo rằng dây băng không bị cháy hỏng, khi băng tải có sự cố và dừng thì tủ sấy khi đó cũng tự động ngắt và có thông báo còi báo lỗi nhắc nhở nhân viên vận hành để giảm thiểu rủi ro tốt nhất.



Lý do nên sử dụng băng tải sấy trong công nghiệp
Lý do sử dụng băng tải sấy là vì những lợi ích mà nó mang lại, máy sấy chiếm ít diện tích sử dụng trong kho hoặc trong nhà máy sản xuất với thiết kế nhỏ gọn và đơn giản. Với cấu tạo nhỏ gọn, băng tải sấy thực sự tiết kiệm diện tích, hơn thế nhiên liệu nhờ mặt thoáng tiếp xúc nhiệt cao làm giảm đáng kể lượng tiêu hao nhiên liệu trong quá trình sấy khô. Nhiệt độ sấy của băng tải được điều chỉnh một cách tự động phù hợp với vật liệu sấy. 
Ngoài những lợi ích về mặt ứng dụng, thiết kế của băng tải sấy còn rất hiện đại:
        - Khung được làm bằng nhôm định hình, thép sơn tĩnh điện hoặc Inox.
        - Dây băng PVC, hoặc PU chịu nhiệt tốt, có thể lựa chọn tùy theo yêu cầu của người mua
        - Sử dụng độn của băng tải sấy có bảo ổn cách nhiệt bằng bông thuỷ tinh.
        - Bộ gia nhiệt độ, thường nhiệt độ yêu cầu từ 50 đến 100 độ.
        - Bộ duy trì và ổn định nhiệt độ.
Trong các bộ phận chính trên băng tải sấy còn có rất nhiều linh kiện và chi tiết nhỏ bên trong, chúng phụ thuộc vào từng loại tủ sấy và đóng vai trò không nhỏ trong lĩnh vực sấy khô.
​Mua băng tải sấy Tân Phong

Liên hệ mua băng tải sấy Tân Phong hãy liên lạc với chúng tôi để có thể nhận được tư vấn tốt nhất và hưởng chính sách ưu đãi tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét